Tuyển dụng thực tập sinh tại Cảng Nam Hải Đình Vũ

trang nền tuyển dụng

Công ty TNHH Cảng Nam Hải Đình Vũ – NDP là đơn vị thành viên thuộc hệ sinh thái cảng và logistics tích hợp của công ty CP Container Việt Nam – VICONSHIP, hoạt động chính trong lĩnh vực quản lý và vận hành khai thác cảng container. Là một trong những Cảng trọng điểm của khu vực phía Bắc Việt Nam, sở hữu vị trí đắc địa tại cửa sông Cấm, và là đầu mối trung tâm vận chuyển hàng hóa thương mại quốc tế và nội địa.

Nhằm tạo điều kiện cho các bạn sinh viên năm 3, năm 4; sinh viên mới tốt nghiệp tại các trường Đại học, Cao đẳng chuyên ngành về kinh tế, logistics, hàng hải… có môi trường học hỏi, tích lũy kinh nghiệm thực tiễn và định hướng tốt cho hoạt động học tập hiện tại cũng như định hướng công việc trong tương lai, được học tập và trải nghiệm làm việc thực tế trong môi trường doanh nghiệp, được đào tạo, hướng dẫn từ đội ngũ cán bộ nhân viên giàu kinh nghiệm. Đồng thời, Công ty luôn có chính sách tìm kiếm những tài năng, những người luôn thích đối mặt với thử thách nhằm đào tạo họ trở thành thành viên chính thức của NDP. Công ty gửi đến các bạn sinh viên thông tin tuyển dụng các vị trí Thực tập sinh cụ thể như sau:

1.Vị trí tuyển dụng:

– Thực tập sinh phòng Khai thác (Số lượng: 03 người)

– Thực tập sinh phòng Thương vụ (Số lượng: 03 người)

2. Yêu cầu:

– Sinh viên năm 3, 4 hoặc mới tốt nghiệp tại các trường Đại học chuyên ngành về Hàng hải, Giao thông vận tải, Kinh tế vận tải biển, Máy xếp dỡ…có thể làm việc cả tuần hoặc ít nhất 3-4 ngày/ tuần (ngày làm việc có thể tính cộng dồn các buổi sáng/ chiều).

– Sinh viên có điểm trung bình tích lũy (GPA) từ 3.0 trở lên.

– Ưu tiên sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, tham gia các hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ, nghiên cứu khoa học hoặc có các giải thưởng, chứng nhận liên quan đến chuyên ngành.

– Thành thạo sử dụng các công cụ văn phòng (Microsoft Office, Google Workspace).

– Năng động, nhanh nhẹn, linh hoạt.

3. Địa điểm làm vic: Công ty TNHH Cảng Nam Hải Đình Vũ – Km 6 đường Đình Vũ, phường Đông Hải 2, quận Hải An, Thành phố Hải Phòng.

4. Thời gian thực tập: Dự kiến 06 tháng.

5. Quyền lợi:

– Được hỗ trợ chi phí thực tập tùy từng vị trí và thời gian làm việc thực tế, hỗ trợ chi phí theo hiệu suất công việc nếu có đóng góp tích cực cho Công ty.

– Cơ hội tuyển dụng lên các vị trí chính thức sau thời gian thực tập.

– Được đào tạo và phát triển kỹ năng làm việc; được học hỏi, nâng cao kiến thức, thúc đẩy sự phát triển chuyên môn của thực tập sinh.

– Làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, xử lý nhanh, quy trình hóa, các ý tưởng đổi mới được quan tâm, lắng nghe.

– Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng do Công ty tổ chức.

6. H sơ tuyn dng bao gm:

– Đơn xin thực tập

– CV xin việc (có ảnh của ứng viên)

– Bảng điểm, chứng chỉ, chứng nhận (nếu có)

7. Thi hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 25/10/2024

8. Các hình thức nộp hồ sơ:

– Trực tiếp/ qua bưu điện: Phòng TC-TH – Công ty TNHH Cảng Nam Hải Đình Vũ  – Km 6, đường Đình Vũ, Phường Đông Hải 2, Quận Hải An, Thành phố Hải Phòng.

– Qua email: maintt@namhaidvport.com.vn

9. Thông tin liên hệ:

– Ms. Nguyễn Thị Thanh Mai – NSTL. SĐT: 0358.978.718

(Hồ sơ không hoàn trả lại, ứng viên được tuyển dụng sẽ chuẩn bị hồ sơ cụ thể theo quy định của Công ty)